TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Trầm trồ với thân hình hoàn mỹ của kiều nữ Hàn


Thần tượng 9X So Hee (Wonder Girls) luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất với thân hình chuẩn đến từng centimet của mình.

Mới đây, một vài hình ảnh của ngôi sao thần tượng So Hee - thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls được đăng tải trên cộng đồng mạng thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng bởi thân hình chuẩn không cần chỉnh của cô nàng. Luôn được biết đến với thân hình cổ chai Coca-Cola, So Hee không khiến các fan hâm mộ thất vọng với lần xuất hiện mới nhất này tại Mỹ. Đặc biệt là hình ảnh chưa hề qua chỉnh sửa, càng cho thấy So Hee sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nhiều người mơ ước.






 Trong trang phục áo ngắn, quần short, So Hee vừa mang đến một nét đẹp dễ thương, vừa mang lại vẻ đẹp gợi cảm của một ngôi sao tuổi đôi mươi. Điều khiến mọi người để ý hơn là đôi chân thon thả của của So Hee trong tư thế ngồi bắt chéo hai chân, không hề có chút mỡ thừa. Khi đứng cùng các thành viên, So Hee nổi bật hơn hẳn với những đường cong hoàn hảo, trông giống như một cô nàng robot chuẩn mực trong thế giới hiện thực.
 
Ngoài ra, nàng Juliet xứ Hàn Moon Chae Won cũng không hề thua kém đàn em về vẻ đẹp ngoại hình. Những hình ảnh chưa photoshop tại buổi chụp hình của Moon Chae Won  khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi với đôi chân thon dài, đẹp mê hồn. Với thời trang không quần, Moon Chae Won biết cách khoe được đôi chân đẹp đầy mê hoặc của mình.


Thu Hiền (Theo S)


Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận