TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Trường Đại học quốc tế miền Đông

Hôm nay mình chị mình nộp hồ sơ xin thỉnh giảng tại Đại học Quốc tế miền Đông , điều dĩ nhiên là mình phải chở, mình không phàn nàn gì nhiều vì nghe đâu trường tọa lạc gần thành phố mới Bình Dương . Nơi này đẹp lắm , mình chưa đến cho nên mình đồng ý chở đi không điều kiện.
Đường đi từ nhà mình đến thành phố mới khá xa , đường đi thì toàn xe lớn , quang cảnh hai bên đường thì khá ảm đạm. Nhà dân trên đường đến thành phố mới toàn nhà trệt mái ngói cây cối um tùm , ngó nghiêng cũng không thấy một tiệm internet nào, đi rất xa thì mới có trường học, dịch vụ giải trí thì hình như ko có , quán càfê chiếm phần nhiều . Mình cũng không hiểu nổi giữa một nơi phồn hoa phát triển phía trước, một nơi được gọi hẳn hoi là THÀNH PHỐ nhưng bên rìa của nó còn xót lại một quang cảnh mang tính chất khá “làng quê”  , chạy xe trên đường là đã thấy rõ sự chênh lệch ấy rồi.

Đường vào trường Đại học quốc tế miền Đông khá vắng vẻ , hoặc nói cách khác là hoang vu . Hai bên đường đi rất rộng cỡ mấy làn xe, nhắm chừng bằng ½ đường Điện Biên Phủ ( khúc gần vòng quay hàng xanh) rất thích hợp để đua xe ( her her ) . Bên phía tay phải là hàng rào dài che chắn hình như đang thi công một dự án nào đấy , bên tay trái là cột điện cao đụng trời , cây cối nhìn như rừng đặc biệt là không một nhà dân nào mọc ở đây.

Photobucket

Cổng vào nhìn hoành tráng

Photobucket

Khuôn viên rất đẹp
Trường Đại học quốc tế miền Đông rộng 26ha được thành lập ngày 27/9/2010 , rất rộng , đẹp , chuyên nghiệp và theo mình thì nhìn hao hao rất giống trên phim Singapore. Do là Đại học mang tầm quốc tế nên các bạn vào đây toàn là con của đại gia hay chí ích cũng là con của “tay to mặt bự”, trường quy mô hơn cả RMIT mà ( nhưng nơi đây mới tuyển sinh nên học phí mềm hơn so với RMIT và các trường quốc tế hoạt động trước đó ) . Nếu vào đây học rồi thì có nước ở nội trú tại ký túc xá của trường ( nghe đồn đẹp lắm ) và chuyện đi làm thêm , tham gia phong trào các thể loại dẹp hết luôn nhé . Ờ ! mà con nhà khá giả lo chi vụ đó nữa , ăn và học thôi cũng đủ mệt rồi.

Ba mình bị các chú trong cuộc họp gần đây trù quến như thế nào mà về nhà cũng gợi ý mình đi học tại đây.Thêm vào đó, trong lúc chị mình nộp hồ sơ cái cô ở phòng tài vụ cứ liên tục nói những câu chiêu dụ mình vào đây , cô bảo rằng “ vào đi , em sẽ là lứa sinh viên đầu tiên của trường ĐH quốc tế miền Đông “ , nghe có vẻ đao to búa lớn nhỉ ?!  Các bạn nghĩ mình có đồng ý không ? hố hố … nghĩ sao vậy nhỉ ? thứ nhất mình đã vùi đầu 7 năm trời tại trường Tư thục Nguyễn Khuyến rồi , tức là đã bị “giam cầm” và đóng một khoảng tiền học phí không hề nhỏ . Thứ hai vào Đại học quốc tế miền Đông thì không đào tạo ngành mình thích ( tại đây chỉ đào tạo Quản trị kinh doanh,Kỹ thuật & Công nghệ ,Điều dưỡng ). Thứ ba nếu học tại đây mình không thể chấp nhận cảnh vào ký túc xá không khác mấy bối cảnh ở nội trú xa nhà như lúc trước. Thứ tư là hệ lụy của thứ ba , ở nội trú thì khỏi đi làm chỗ này chỗ nọ , khỏi đi chơi đâu đó luôn. Thứ năm học đại học QUỐC TẾ thì tốn kém và nhất là mình không thích , không hề thích.   

Bạn nào có trót đam mê zụ này thì liên hệ đây :
http://www.eiu.edu.vn/
  Đội ngũ giảng viên còn thiếu rất nhiều kể cả giáo viên cơ hữu và giáo viên thỉnh giảng  mặt khác trường mới tuyển sinh nên chuyện vào trường chỉ là vấn đề kinh tế ( không hề có rào cản về học vấn , chỉ cần thi trên điểm sàn là bạn có vé học tại đây)

Photobucket

Theo như mô hình thì trường sẽ còn xây nữa , có thêm cách khoảng cây xanh như hồ và công viên lớn

Photobucket

=

Photobucket

Chỗ này chắc là sân vận động. Mai mốt kéo nhau vào quay phim cũng hay .

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận