TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Bốn smartphone đẹp nhất đầu năm 2012 tại VN đọ dáng

Sony Xperia S, Nokia Lumia 900, HTC One X và Samsung Galaxy S III cùng được các hãng tung ra thị trường trong nửa đầu năm nay và đều thu hút sự chú ý bởi thiết kế đẹp.


Ảnh: Anh Quân.
Từ trái sang: One X, Lumia 900, Galaxy S III và Xperia S. Ảnh: Anh Quân.
Xperia S (4,3 inch) là điện thoại đầu tiên và cao cấp nhất mang thương hiệu Sony. Máy có kiểu thiết kế đặc trưng của hãng điện tử Nhật cùng dải ngang trong suốt giúp nó khác biệt với các dòng smartphone khác trên thị trường.
Lumia 900 có màn hình 4,3 inch không cong lồi. Thiết bị đẹp, hấp dẫn nhưng khá nặng khi cầm và có bề ngang to hơn Xperia S. Máy cũng không nhỏ gọn, xinh xắn bằng Lumia 800. Tuy nhiên, ban biên tập chọn bản 900 thay cho 800 do có kích cỡ tương đồng với những sản phẩm còn lại.
One X là smartphone "không lẫn đi đâu được" của HTC. Tuy có kiểu dáng quen thuộc, điện thoại này vẫn rất thu hút nhờ viền mỏng và sự mảnh mai, không quá to khi cầm trên tay dù có màn hình lên tới 4,7 inch.
Smartphone lớn nhất và cũng đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là Galaxy S III. Cũng được bo góc như One X nhưng S III mềm mại hơn, bóng mịn và trau chuốt như một viên đá cuội.
HTC One X và Xperia S có hai màu trắng và đen, trong khi Galaxy S III là màu trắng và xanh sẫm còn Lumia 900 có bốn màu trắng, đen, xanh và hồng.
Mặt sau của bốn "siêu phẩm".
Galaxy S III (thứ hai từ trái sang) có màn hình lớn nhất là 4,8 inch.
Bốn smartphone so độ mỏng: Lumia 900 là 11,5 mm, One X 8,9 mm, Galaxy S III 8,6 mm và ngoài cùng bên phải là Xperia S 10,6 mm.

Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận