TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Mai Phương Thúy thân thiết “đàn em” Tú Anh


Cùng khoe vai trần, lưng óng trong đầm đen bí hiểm, người đi trước, kẻ đến sau , mỗi người một vẻ “10 phân vẹn 10”. Hai nhan sắc Việt liên tục kề cận suốt dạ tiệc Appreciation Grows đêm 24/10/2012.


Xúng xính váy đầm, nói cười rộn rã, “đệ nhất mỹ nhân” Việt Mai Phương Thúy như thỏi nam châm hút hết mọi ánh nhìn. Chọn cho mình chiếc đầm dạ tiệc đen lộng lẫy với những đường cut-out ma lực khoe khéo số đo vàng, Hoa hậu Việt Nam 2006 phô bày gu thẩm mỹ tinh tế và một lần nữa khẳng định đẳng cấp “nữ hoàng” của tiệc đêm.


 
Appreciation Grows là một phần trong chuỗi sự kiện Appreciation Series. Với mục đích tôn vinh phong cách nghệ thuật ẩm thực tinh tế, Appreciation Grows là nơi mà các vị đầu bếp có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo những đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực mới, là nơi mà các vị khách đặc biệt được trải nghiệm những tuyệt tác trên bàn tiệc. 

Đối lập với sắc đen của Mai Phương Thúy và Tú Anh, hàng loạt người đẹp Khánh My, Vương Thu Phương, Á hậu Hoàng Anh và Ngọc Oanh dùng sắc đỏ rực rỡ để thắp sáng tiệc đêm.

Ưu ái chất liệu ren gợi cảm, Khánh My gây ấn tượng với bộ đầm ren đỏ đính sequin lấp lánh.

Chuỗi sự kiện Appreciation Grows được tổ chức trên toàn thế giới, từ lâu đã trở thành những đêm nghệ thuật ẩm thực đẳng cấp được mong đợi nhất trong năm. 

 2 Á hậu đọ sắc hương 

 
Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy và siêu mẫu Vương Thu Phương

Một chút nóng bỏng trong đêm thu dịu nhẹ, một thoáng lạnh lùng, bí ẩn, kiêu sa, các mỹ nhân Việt mang thổi vào dạ tiệc Appreciation Grows hơi thở nồng nàn, khơi dậy những đam mê bất tận.

 
6 mỹ nhân Việt chụp ảnh lưu niệm cùng Bếp trưởng lừng danh người Pháp David Fransoret

Với mong muốn có thể hiểu hơn về văn hóa Pháp tại Việt Nam, về con người Việt Nam để đem đến một đêm tiệc hoàn hảo, trước khi chính thức thực hiện đêm tiệc, bếp trưởng David Fransoret đã đến thăm Nhà Hát lớn Hà Nội, khách sạn Sofitel Metropole - là hai trong số những địa điểm in đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp tại Việt Nam, và Hồ Hoàn Kiếm - một biểu tượng của Hà Nội -  cũng là nơi ông có thể hiểu thêm về con người Việt Nam.

Appreciation Grows đêm 24/10/2012 là sự kiện nghệ thuật ẩm thực được mong đợi nhất trong năm. Đêm tiệc được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của David Fransoret, bếp trưởng lâu đài Bagnolet nổi danh, người “lên mâm” nhiều đại tiệc dành cho các nguyên thủ, nghệ sĩ thế giới khi đến Pháp.
Thúy Quỳnh - 2Sao


Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Chia sẻ :

1 nhận xét cho bài đăng này

  1. Mỗi cơ thể,

    Tên tôi là bà Monica Roland. Tôi sống tại Vương quốc Anh London và tôi là một phụ nữ hạnh phúc ngày hôm nay? và tôi nói với tự ngã của tôi mà bất kỳ người cho vay rằng giải cứu gia đình tôi từ tình hình nghèo của chúng tôi, tôi sẽ tham khảo bất kỳ người nào mà được tìm kiếm cho vay với anh ta, anh đã cho tôi hạnh phúc cho tôi và gia đình, tôi là cần vay tiền $ 250.000,00 để bắt đầu cuộc sống của tôi tất cả hơn như i am một người mẹ độc thân với 3 đứa trẻ tôi gặp này vì sợ cho vay cho vay trung thực và GOD người đàn ông có giúp tôi với vay Đô la Mỹ $ 250.000,00 là một người đàn ông GOD lo sợ, nếu bạn là nhu cầu vay vốn và bạn sẽ phải trả lại các khoản cho vay, xin vui lòng liên hệ với anh ta nói với ông ta là bà Monica Roland giới thiệu bạn với anh ta. liên hệ với ông Ông James Bone qua email: (bestloansfinance02@gmail.com)

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận