TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Hé lộ bí mật gia đình của Lưu Diệc Phi





(2Sao) - Vẻ đẹp thuần khiết của Lưu Diệc Phi là một nền tảng vững chắc để cô ngày càng nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, đến nay, thân thế của người đẹp vẫn là một câu hỏi thu hút sự quan tâm của nhiều người...

Cha mẹ li hôn 

Cha ruột của Lưu Diệc Phi tên là An Thiếu Khang, xuất thân trong một gia đình khá giả, cha ông là Bí thư Đảng ủy của Đại học y khoa Đồng Tế Vũ Hán, mẹ là Bí thư Đảng ủy của Học viện y khoa Đồng Tế. Nhưng cha Lưu Diệc Phi không đi theo con đường chính trị hay y học, mà dạy ở khoa ngoại văn của Đại học Vũ Hán. 
Ông rất giỏi tiếng Pháp nên đã được cử ra nước ngoài học tập rồi sau đó trở về Trung Quốc làm quan chức ngoại giao. Nhiều người kể rằng ông An có tướng mạo bình thường, đeo kính, nhưng có khí chất nho nhã, tính cách tương đối hướng nội.
An Thiếu Khang là cha đẻ Lưu Diệc Phi 

Những người quen biết mẹ Lưu Diệc Phi - Lưu Hiểu Lợi đều cho rằng bà rất nữ tính, ôn hòa, hầu như không mấy khi thể hiện suy nghĩ ra hành động bên ngoài, nhưng trong sự “mềm mỏng” ấy lại có sự cứng rắn: Lưu Hiểu Lợi và chồng li dị khả năng rất lớn là do không thể dung hòa mối quan hệ với cha mẹ chồng, hầu như bà luôn có khoảng cách với gia đình chồng

Mẹ của Lưu Diệc Phi cũng là một mỹ nhân


Khi còn trẻ, Lưu Diệc Phi cũng được học múa như mẹ
Từ nhỏ, bà Lưu đã thích ca hát văn nghệ, từng mở một buổi biểu diễn múa cá nhân ở Vũ Hán và được coi là một diễn viên múa hàng đầu. Song sau khi hôn nhân thất bại, bà đã đưa con gái Lưu Diệc Phi khi ấy khoảng 10 tuổi sang Mỹ. Bấy giờ điều mà bà coi trọng là làm sao để con gái trưởng thành tốt nhất. Ngoài ra, bà cũng cảm thấy thời kì đỉnh cao của một diễn viên như mình đã qua, rất khó phát triển thêm trong lĩnh vực nghệ thuật. 


Lưu Diệc Phi và mẹ lúc nhỏ
Cha mẹ của Lưu Diệc Phi vì phấn đấu cho sự nghiệp nên sinh cô khá muộn khi đã 30 tuổi. Sau khi li hôn, ông bà nội rất hi vọng được nuôi dưỡng Lưu Diệc Phi, nhưng mẹ cô kiên quyết không từ bỏ quyền nuôi dưỡng, vì thế mà quan hệ giữa hai bên đã có lúc rất căng thẳng. 


Và thời gian ở Mỹ

Một người thân thiết với gia đình nữ diễn viên cho hay: “Cha Lưu Diệc Phi thường xuyên ở nước ngoài, bà nội đã qua đời, ông nội vì tuổi đã cao, sức khỏe yếu nên ít tiếp xúc với bên ngoài. Đối với ông nội, Lưu Diệc Phi từ nhỏ đã là một đứa bé ngoan, cả nhà đều yêu quí cô bé. Diệc Phi làm gì cũng rất cố gắng, vì thế ông nội luôn tin tưởng cô cháu có thể làm tốt mọi việc. Gia đình luôn tránh nhắc đến chuyện li dị của cha mẹ Lưu Diệc Phi.”

Lưu Diệc Phi 15 năm theo mẹ


Hai mẹ con giống như hai người bạn

Những người hâm mộ Lưu Diệc Phi chắc chắn luôn nhớ tới hình ảnh hai mẹ con cô luôn gắn bó “như hình với bóng” dù là xuất hiện ở bất cứ đâu. Giải thích về điều này, bà Lưu Hiểu Lợi nói: “Trong thời gian tôi ở một mình sau li hôn, con gái đã theo tôi 15 năm, mang đến niềm vui và sự an ủi lớn cho tôi, nên hiện nay tôi cũng cần ở bên nó 15 năm".


Bà thường xuyên tham gia các sự kiện cùng con gái

Sau khi Lưu Diệc Phi thành danh, mẹ cô đã âm thầm thừa nhận những công việc bà cần làm là: khi cùng con gái tham gia các hoạt động thì nhất định phải mặc bộ quần áo đơn giản nhất; khi con gái trả lời phỏng vấn thì nhất định không thể đứng trước con gái. Mẹ Lưu Diệc Phicũng rất có tầm nhìn, những phim mà bà nhận cho con gái không phải là phim có chế tác lớn thì cũng là phim hay tiêu biểu… 


Bà thường xuyên bên Lưu Diệc Phi

Nhận xét về tình cảm mẹ con của Lưu Diệc Phi, một đồng nghiệp trong làng giải trí xúc động nói: “Nhất định phải dậy sớm hơn con gái, đi ngủ nhất định phải muộn hơn, chỉ có tình yêu của người mẹ mới có thể thôi thúc bà ấy làm được như vậy".


Diệc Phi trong một phim cổ trang

Có lẽ, tình yêu thương của mẹ đã phần nào bù đắp cho những thiếu thốn tình cảm của Lưu Diệc Phi khi không có cha bên cạnh từ nhỏ và là động lực giúp cô vững bước đi tiếp trên con đường nghệ thuật đã lựa chọn. Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa bởi bên cạnh cô luôn có sự ủng hộ của mẹ và cả những người hâm mộ. 


Và vẻ đẹp mà Diệc Phi có được, hẳn là thừa hưởng từ mẹ

Trang Trầ


Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận