TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Một Công ty Got rất nóng, rất ngắn gọn

Andrey Ternovskiy thành lập Chatroulette từ phòng ngủ của mình ở Moscow. Nó đã trở thành nổi tiếng, anh trở nên nghi ngờ.

Trong tháng 11 năm 2009, một doanh nhân đơn độc vô danh bị tấn công cùng một dịch vụ ngẫu nhiên kết hợp lạ trong chat video. Hiện tượng này, được gọi là Chatroulette , kỳ lạ, thường xuyên quan hệ tình dục rõ ràng, và luôn luôn hấp dẫn. Trong vòng một vài tháng, Chatroulette đã có hàng chục ngàn người sử dụng hàng ngày và là một cảm giác phương tiện truyền thông ở Mỹ không ai biết là người sáng lập của nó là một video game 17 tuổi người hâm mộ tên là Andrey Ternovskiy, những người sống với cha mẹ trong Moscow.
Một tuần sau khi chúng tôi đưa ra, tôi bắt đầu nhận được e-mail từ các phương tiện truyền thông và các nhà đầu tư, nhưng tôi cảm thấy như tôi không thể trả lời cho họ . Làm thế nào tôi có thể nói rằng Chatroulette không phải là một công ty, chỉ cần ai đó  Nga ? Tôi nghĩ rằng nếu các doanh nhân chuyên nghiệp thấy những gì tôi đã, họ chỉ đè bẹp tôi . Vì vậy, tôi bỏ qua e-mail của họ . Nó giống như một con chuột bị truy đuổi bởi một con mèo.Tôi cảm thấy như con chuột.
Tôi không có ai để nói chuyện với. Tôi vẫn không. Có lẽ đó là bởi vì tôi không tin tưởng đủ người. Nhưng tôi không nghĩ rằng bạn có thể yêu cầu một doanh nhân, ý kiến ​​của mình và mong muốn tư vấn không thiên vị. Mọi người đều muốn một cái gì đó từ bạn. Đó là cách nó hoạt động.
Trong tháng hai, tôi quyết định ngừng sợ hãi và nói với mọi người tôi là ai. Nó đã được vui vẻ: Tôi chỉ uống nhiều cà phê và bắt đầu trả lời e-mail. Tôi trả lời phỏng vấn tờ New York Times , và tôi đã viết lại cho Fred Wilson Union Square Ventures , người đã mời tôi đếnNew York . Ông đã nói chuyện với ai đó trong Đại sứ quán Hoa Kỳ , vì vậy tôi đã không phải chờ đợi trong dòng cho một thị thực. Nó đã được awesome. Tôi cảm thấy giống như một VIP.
Tôi đã bay đến New York và sau đó đến Silicon Valley .Tôi đã gặp Fred Wilson, Sean Parker , và Accel Partners .Tôi không biết bao nhiêu tiền họ sẽ cho tôi nếu tôi nói có.Hàng triệu, có thể. Nhưng tôi sợ để lấy tiền của họ . Tôi cảm thấy như tôi đã viết một cuốn tiểu thuyết . Bạn không có thể mang lại trong các tác giả khác vào một cuốn tiểu thuyết. Đó là quá cá nhân. Số tiền duy nhất mà tôi đã thực hiện được 1.000 $ từ cha tôi cho các máy chủ. Các trang web được hỗ trợ bởi doanh thu quảng cáo.
Vào mùa hè, lưu lượng truy cập của chúng tôi đã giảm một nửa, và cung cấp từ các nhà đầu tư giảm tỷ lệ tương tự. Tôi đã trở về Nga để có được một thị thực mới. Các phóng viên cho biết Chatroulette là chết mà có quá nhiều ảnh khoả thân. Đó là mát mẻ, tôi đoán. Đó là một phần của câu chuyện. Nếu nó đã có tất cả thành công được, nó sẽ được nhàm chán.
Tôi chuyển đến Palo Alto , California , vào tháng Mười Hai. Chatroulette bây giờ có một nhân viên và một số nhà thầu. Chúng tôi vẫn đang thuộc sở hữu tư nhân của tôi.Tôi không muốn để cho bạn biết bao nhiêu tiền mà chúng tôi đang làm, nhưng nó đủ để trang trải chi phí của chúng tôi. Tôi có lẽ sẽ làm Chatroulette cho năm năm tiếp theo, nhưng tôi không muốn giới hạn bản thân mình đến một trang web trò chuyện.Ước mơ của tôi là có một công ty lớn mà làm rất nhiều thứ thú vị khác .
Đôi khi nó cảm thấy như nó không phải là tôi đã trải qua những điều này. Năm đó là điên và tuyệt vời. Đó là quá tốt là đúng. Nhưng tôi đã cố gắng để xem các chính trị gia phản ứng như thế nào, họ trông rất mát mẻ, như thể họ không quan tâm, vì vậy tôi đang cố gắng để được như thế này.

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận