TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Ca sĩ Quang Lê: "Mong có người vợ hiền"


Thành công với dòng nhạc quê hương, sống hiếu thuận, rất yêu mẹ nên chàng ca sĩ hải ngoại Quang Lê mong muốn có một người vợ hiền hậu, biết yêu thương và chăm sóc gia đình như hình mẫu của mẹ mình.
 
Gặp  Quang Lê những ngày gần tết khi anh về Hà Nội chuẩn bị cho chương trình biểu diễn xuyên Việt sẽ diễn ra tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Huế (quê hương anh). Trông anh mập hơn so với những hình ảnh trên băng đĩa nhưng phong thái vẫn lịch lãm, ôn hòa. Anh dường như rất chú trọng tới việc người khác đánh giá mình thế nào và không bao giờ muốn làm mất đi thiện cảm của mọi người xung quanh dành cho mình.
- Nghe nói Quang Lê đã có bạn gái, cũng là ca sĩ và 2 bạn thường đi ăn vào dịp cuối tuần. Phải chăng vì thế mà tinh thần phấn chấn khiến anh lên cân?
Mô tả ảnh.
(Cười) Bạn nói thế khiến Quang Lê mắc cỡ. Hiện tại Lê chưa có người yêu và chưa dự định kết hôn. Người mà công chúng và anh em bạn nghề vẫn nghi hoặc lâu nay là nữ ca sĩ Mai Thiên Vân, một người bạn diễn ăn ý của Lê trên sân khấu. Vào ngày nghỉ cuối tuần, Lê rảnh thì chạy qua nhà Thiên Vân rủ đi ăn hoặc đi chơi lòng vòng nhưng cũng hiếm có dịp lắm bởi Lê rất bận chạy sô dịp cuối tuần như thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật. Đến thứ 2, thứ 3 về tới nhà chỉ muốn ngủ bù, thứ 4 thì dành thời gian cho gia đình; thứ 5 tới phòng thu, phòng tập gym… Nói chung nhịp thời gian và công việc của Quang Lê trong 7 năm vừa qua là như vậy.
- Nhiều khán giả trong nước rất quan tâm tới đời sống của nghệ sĩ hải ngoại, không lẽ ai cũng bận rộn như Quang Lê?
Thường thì những người được gọi nôm na là… đắt show mới bận rộn thế, Quang Lê may mắn được khán giả yêu thương nên mới đi diễn liên miên. Cách đây 7, 8 năm thì Lê cũng… rảnh thôi.
- Bận rộn vì mải “chạy sô”, có khi nào Quang Lê rơi vào cảm giác cô đơn, muốn có một người con gái chờ đón mình ở nhà và chăm sóc cho mình?
Hiện tại Lê đang sống trong vòng tay yêu thương và chăm lo của ba mẹ, gia đình. Tất cả 6 anh em Lê và 1 người chị nuôi nữa đều quây quần bên nhau nên Lê không bị rơi vào cảm giác này.  Ba mẹ cũng chưa nhắc nhở Lê chuyện vợ con. Đôi lúc có người hỏi tới chuyện yêu đương, Lê thường nghĩ tới mẹ vì mình mong có một người con gái dịu dàng, biết yêu thương, chăm sóc gia đình, biết nấu ăn ngon như mẹ và đặc biệt là không cãi lại chồng. Với Quang Lê khi mình có người vợ hiền trong nhà chẳng khác gì mình có báu vật.
le1.jpg

- Quang Lê từng tiết lộ rằng lieveshow xuyên Việt sắp tới của anh có tựa đề “Đôi mắt người xưa” bởi Quang Lê từng ám ảnh với đôi mắt nhìn mình không chớp của nữ khán giả ái mộ. Phải chăng anh còn muốn ngầm gửi gắm tình ý cho một ai đó, một người con gái mà Quang Lê từng yêu chẳng hạn?
Điều này Lê xin giữ bí mật nhé, không nói về chuyện riêng tư đâu, bởi rất sợ làm buồn lòng những fan nữ đã yêu thương, mến mộ tiếng hát Quang Lê. Đây là sự trân trọng mà Lê muốn gửi tới khán giả của mình hơn là chuyện chỉ nói để lấy lòng các fan nữ.
- Anh có thể bật mí rõ nét hơn về liveshow sắp tới?
Liveshow diễn ra từ ngày 5/3 đến 25/3 với những nhạc phẩm quen thuộc như Đập vỡ cây đàn, Huế đêm trắng, Chim sáo ngày xưa, Sương trắng miền quê ngoại, Tương tư chàng ca sĩ, Giọt nước mắt từ bi… Trong chương trình sẽ có rất nhiều điều đặc biệt như sự xuất hiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng nhiều ca sĩ hải ngoại và trong nước.
- Có bao giờ Quang Lê nghĩ mình sẽ thay đổi phong cách biểu diễn hoặc dòng nhạc, ví như hát nhạc trẻ, nhạc sôi động để đỡ nhàm không?
Quang Lê từng nhảy những điệu sôi động khi hát trong vũ trường và cũng được khán giả tán thưởng. Nhưng đó chỉ là điểm xuyết, tùy vào từng chương trình mình tham gia thôi . Còn dòng nhạc quê hương là dòng nhạc đã mang đến thành công cho Lê, giờ mình được khán giả gần xa ái mộ, liveshow xuyên Việt vào tháng 3 tới cũng là để tri ân khán giả quê nhà, những người đã yêu mến dòng nhạc quê hương và dành cho Lê sự thương mến.
Lê từng hát 5 tiếng đồng hồ chỉ với dòng nhạc này khi chương trình kết thúc rồi khán giả vẫn không ai chịu đứng dậy, vẫn muốn nghe nữa nên chắc chắn Lê sẽ không có sự thay đổi gì trong tương lai.
Theo Thế giới phụ nữ

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận