TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Quang Lê: "Nếu vì tiền, tôi đã trở về Việt Nam từ lâu rồi"


.
(MegaFun) - Trở về sau 20 năm xa quê hương, nam ca sĩ Hải Ngoại Quang Lê muốn mang tới cho khán giả quê nhà một liveshow thật hoành tráng như là sự tri ân của mình đối với những người yêu mến anh trong suốt một thời gian dài vừa qua. 
Tâm sự trong buổi họp báo chiều qua (09/12) chàng trai gốc Huế không khỏi xúc động trước tình cảm của phóng viên dành cho mình. Quang Lê tâm niệm, anh muốn mang giọng hát của mình về với quê hương, muốn được hát cho những bà, những mẹ, những người đã và đang yêu mến đứa con này, được nhìn thấy nó bằng xương bằng thịt cho vơi nỗi nhớ nhung. Trả lời thật lòng những câu hỏi của báo giới, Quang Lê như muốn xích lại gần hơn với khán giả trong nước trước khi liveshow của anh diễn ra vào tháng 3 năm sau. 
Mô tả ảnh.
Quang Lê tự nhận mình ngày càng mập hơn vì "thói quen ăn đêm của nghệ sĩ" những cũng rất biết tiết chế để giữ cân vì là người của công chúng.
Tại sao lại là bây giờ, chứ không phải là một thời gian khác thôi thúc Quang Lê về Việt Nam làm liveshow?
- Quang Lê biết ở Việt Nam, có rất nhiều khán giả yêu thích mình. Cho tới bây giờ, Quang Lê đã nhận được hàng ngàn lá thư được gửi từ trong nước tới. Mỗi ngày trên các trang cá nhân, trong email, Quang Lê vẫn nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và động viên của khán giả. Và nhiều nhất vẫn là: Quang Lê ơi về Việt Nam hát đi. Quang Lê có tâm sự với mẹ, mẹ đã rất ủng hộ và khuyến khích Lê sớm trở về Việt Nam để hát cho những người yêu mến của mình. Và đó là lý do tại sao lại có liveshow "Đôi mắt người xưa" vào thời điểm này. 
Vậy cái tên "Đôi mắt người xưa" nó có ý nghĩa đặc biệt nào mà anh quyết định đặt tên cho liveshow đầu tiên của mình tại quê nhà? 
Mô tả ảnh.
MC Thảo Vân là người dẫn dắt buổi họp báo và là cầu nối để Quang Lê gần gũi hơn với các phóng viên báo chí.
- Trước khi trở về Việt Nam, Quang Lê có tâm sự với Đạo diễn chương trình rằng, từ trước đến nay có hai ánh mắt làm cho Lê ấn tượng và nhớ nhất. Đó là một lần khi đi diễn, Lê bị hút vào ánh mắt của một cô gái. Mỗi lần Quang Lê đến đó hát, là đều gặp ánh mắt đấy và cô ấy lần nào chỉ duy nhất tặng Lê một bông hồng. Và trong một lần ký tặng đĩa sau chương trình ca nhạc, Quang Lê bị sốc và khó chịu với một ánh mắt cứ đứng nhìn Lê  trân trân, không hề chớp mắt. Phải một hồi lâu sau, cô ấy mới... thay đổi cái nhìn với Lê. Đó là hai ấn tượng đối với Lê và Lê đã quyết định chọn tên liveshow là "Đôi mắt người xưa".
Hiện nay, có rất nhiều ca sĩ Hải ngoại trở về Việt Nam và làm liveshow phục vụ khán giả. Quang Lê cũng là một trong những người con luôn có nỗi niềm đau đáu hướng về quê hương. Trong liveshow "Đôi mắt người xưa", Quang Lê sẽ thể hiện điểm nhấn và sự khác biệt của mình như thế nào?
- "Đôi mắt người xưa" sẽ có rất rất nhiều điểm đặc biệt. Trước tiên sẽ là sự có mặt của một người chị mà Lê hết mực yêu quý, đó là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chị Duyên sẽ đồng hành cùng Lê trong các liveshow diễn ra ở 5 thành phố lớn: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và quê hương của Quang Lê là Huế. Không những vậy, chị Duyên sẽ góp giọng cùng Quang Lê trong một tiết mục được giữ bí mật đến phút chót của chương trình. Hiện tại đã có danh sách khách mời đồng hành cùng Quang Lê trong "Đôi mắt người xưa" cũng như những kế hoạch chi tiết nhưng Lê chưa tiện công bố vào lúc này. 
Mô tả ảnh.
Mời MC người Việt nổi tiếng ở Hải ngoại về Việt Nam tham gia "Đôi mắt người xưa" không phải để đánh bóng tên tuổi cho chính mình.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một cái tên không xa lạ với khán giả Việt Nam nhưng Quang Lê lại chưa phải là một cái tên quen thuộc. Lê có sợ sẽ bị nói rằng mượn tên Kỳ Duyên để đánh bóng cho "Đôi mắt người xưa" không?
- Chị Kỳ Duyên là đàn chị, là người đi trước và cũng giúp đỡ rất nhiều cho Quang Lê trong quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật. Lê không sợ cũng chẳng ngại khi bị nói mình ăn theo Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhưng đó không phải là mục đích để Lê mời chị tới tham gia "Đôi mắt người xưa". Chị Duyên là người Lê rất kính trọng và liveshow của Lê khán giả tới sẽ được nghe hát trong một show ca nhạc chứ không phải là một show gì khác. 
Là một ca sĩ nổi tiếng với chất giọng nồng ấm và thành công với những ca khúc trữ tình, Quang Lê có nghĩ rằng với một show ca nhạc chỉ những bài nhạc nhẹ sẽ làm khán giả thấy nhàm chán không? 
IMG_1003.jpgIMG_1003.jpg
Mô tả ảnh.
Nam ca sĩ sẵn sàng thể hiện một đoạn hát về quê hương mình trong buổi họp báo khi được phóng viên yêu cầu.
- Quang Lê và những người tổ chức đã nghĩ tới điều này nhưng trên thực tế bằng kinh nghiệm của mình thì Lê dám nói rằng không. Lê đã từng cùng một nữ ca sĩ, chỉ hai người hát một chương trình toàn các bài hát trữ tình. Hát suốt 5 tiếng rồi mà khán giả không nản, vẫn yêu cầu được nghe tiếp. Phải đến khi khán phòng buộc phải bật đèn sáng hết, thì khán giả mới chịu đứng lên đi về. Qua đó, Quang Lê nhận thấy rằng khi khán giả đã yêu thích một dòng nhạc nào đấy, thì họ có thể nghe cả ngày mà không chán. Chính vì thế, Lê rất tự tin vào "Đôi mắt người xưa" lần này.
Thường ở các show ca nhạc của các ca sĩ Hải ngoại tổ chức ở Việt Nam, giá vé ở mức khá cao. Còn với "Đôi mắt người xưa", Quang Lê nhắm cho mình chiến lược như thế nào? 
- Nếu về Việt Nam hát chỉ để kiếm tiền, thì Quang Lê đã về từ 8 năm trước rồi. Lê rất muốn nhấn mạnh rằng, "Đôi mắt người xưa" là một show ca nhạc Lê muốn tri ân tới những người yêu mến mình. Chắc chắn giá vé sẽ ở mức chấp nhận được, để ai cũng có thể tới thưởng thức âm nhạc và nhìn tận mắt thấy Quang Lê.
Hình ảnh Quang Lê trong buổi họp báo chiều qua (09/12):
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 MC Thảo Vân phải "ra tay" đỡ lời giúp Quang Lê trước khá nhiều câu hỏi hóc búa của cánh phóng viên.
Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Khá cởi mở khi chia sẻ về âm nhạc, liveshow và sự nghiệp nhưng Quang Lê lại cực kỳ kín tiếng trước những câu hỏi về "người tình tin đồn" Mai Thiên Vân. Quang Lê cho rằng, đạo Phật giúp anh nghiệm ra rằng con người ta đến với nhau phải ở chữ duyên. Quang Lê và Mai Thiên Vân trên sân khấu là người tình nhưng ngoài đời là những người bạn tốt, còn chuyện tương lai thì chưa nói trước được.

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận