TIN TỨC
MẸO VẶT BLOGGER
  • Tạo Widgets bài viết liên quan cho Blogger BlogSpot

    Bài này, mình xin hướng dẫn các bạn cách tạo tiện ích Bài viết liên quan 1 cách đơn giản nhất, dạng link cho các bạn.Xem Demo ở hình dưới.Bắt đầu: Đăng nhập vào Blogger bằng tài khoản Gmail của các bạn. Chọn blog các bạn muốn chỉnh sửa: Thiết kế -> Chỉnh sửa HTML, đánh vào ô Mở rộng mẫu tiện ích [...]

  • Thay đổi liên kết Bài đăng cũ hơn, bài đăng mới hơn bằng hì

    Change Older Post and Newer Post link[FD's BlOg] - Đối với mỗi template của blogspot, mặc định cuối mỗi trang sẽ có 3 link liên kết là "Bài viết mới hơn", "Trang chủ", "Bài viết cũ hơn". Để làm cho blog trông đẹp hơn, hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 1 thủ thuật nhỏ để đổi các liên kết đó thành hình ảnh. Các b[...]

  • Thủ thuật tạo bài viết giống trang dantri.com.vn"

    Như mình đã nói cùng các bạn thì hôm nay mình chia sẻ cho các bạn thủ thuật hoàn chỉnh để tạo bài viết giống với trang Dân Trí. Tuy nhiên với bài viết trước còn nhiều nhược điểm như sử dụng 2 file JS, code rờm rà, trùng biến với một số thủ thuật đã có... Chính vì những lý do đó hôm nay mình viết bài này chia sẻ lại ch[...]

  • Tạo Menu Giống Trang Sổ Ngang 24h.Com

    ☼ Tiến hành thủ thuật1. Đăng nhập vào blogger2. Vào bố cục chọn chỉnh sửa HTML3. Thêm đoạn mã bên dưới vào sau thẻ <head><link href='http://nguyenhoangnam.googlecode.com/files/style24h.css.js' rel='stylesheet' type='text/css'/><script src='http://nguyenhoangnam.googlecode.com/files/j[...]

  • PHẦN MỀM
  • Sothink SWF Decompiler 7.1 Full & Sothink SWf Easy 6.6 Full

    Sothink SWF Decompiler 7.1 Full: http://www.mediafire.com/?2ygx9jf3c051471Sothink SWf Easy 6.6 Full: http://www.mediafire.com/?d8bitg5bi6fi8p8p/s: dùng được thì cho mình cái thanks nhé  Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.comhttp://feeds.feedburner.com/meovatcuocsong[...]

  • Boilsoft Video Joiner 6.57 Full + Serial - Phần mềm nối fil

    Boilsoft Video Joiner là phần mềm cho phép bạn nối các file video lại với nhau thành một file duy nhất mà chất lượng hình ảnh, âm thanh vẫn không thay đổi. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau nên có thể thích hợp cho mọi mục đích sử dụng.Một vài tính năng chính của chương trình:Giữ nguy[...]

  • Dicter 3.20 Free - Phần mềm dịch văn bản qua Google Transla

     Dicter 3.20 là phần mềm miễn phí hỗ trợ dịch văn bản thông minh dựa trên Google Translate. Với Dicter 3.20, các bạn có thể tra từ, dịch đoạn văn sang nhiều loại ngôn ngữ, nghe phát âm một cách đơn giản mà không cần phải mất nhiều thao tác. Tất nhiên sử dụng phần mềm này đòi hỏi bạn phải sử dụng [...]

  • Zend Studio 9.0.2 Full - IDE hỗ trợ lập trình chuyên nghiệp

    Zend Studio là môi trường phát triển kết hợp (IDE) duy nhất dành cho các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp để hoàn thiện tất cả những phần phát triển cần thiết cho chu kỳ đầy đủ của ứng dụng PHP. Thông qua một bộ công cụ toàn diện gồm editing, debugging, analysis, optimization and database tools, Zend[...]

  • MẸO VẶT MÁY TÍNH
  • Mẹo nhỏ sao chép file từ đĩa CD … không cho sao chép

    Có bao giờ bạn muốn chép các file từ các đĩa CD về máy mình nhưng nếu chỉ copy thông thường thì thật ra bạn chỉ copy file shortcut của nó thôi (các đĩa học anh văn ngoài thị trường hiện nay như vậy đó). Bạn vẫn phải có đĩa mới nghe hoặc xem được. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng nhiều cách ví dụ như dùng ph[...]

  • Tổng hợp Thủ thuật win 7

    Khóa chương trìnhNếu máy bạn có rất nhiều các chương trình , bạn có thể chặn việc kích hoạt chúng trên destop của bạn với thủ thuật nhỏ sau đây. Đầu tiên bạn nhấn Start, trong khung tìm kiếm gõ regedit và nhấn Enter. Tìm đến khóa sau: HKEY_CURRENT_USER \ Software \ Microsoft \ Windows \ Curren[...]

  • Mac OS X: 10 mẹo cho người mới bắt đầu

    Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài tinh chỉnh nhỏ trên máy Mac, 10 mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ đáp ứng phần nào đó sự tò mò của bạn. Nó cực kỳ hữu ích nhưng [...]

  • Hướng dẫn cài đặt Windows 7 ảnh minh họa

    1. Yêu cầu tối thiểu về phần cứng: - CPU 1GHz hoặc cao hơn với 32 bit hoặc 64 bit.- 1 GB Ram cho phiên bản 32 bit hoặc 2 GB Ram cho 64 bit.- 16 GB dung lượng trống trên ổ đĩa cho 32 bit hoặc 20 GB cho 64 bit.- Cạc đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn.- Ổ đĩa DVD (nếu bạn cài đặt từ DVD).2. Các bước cài đặ[...]

  • MẸO VẶT TỔNG HỢP
  • Mẹo dùng nước tẩy mà vẫn giữ màu quần áo

    Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo dùng nước tẩy mà vẫn giữ được sắc màu của quần áo, mời chị em tham khảo nhé!Chị Nguyễn Thanh Hiền, ngụ tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết: “Quần áo màu dễ giấu vết bẩn hơn quần áo trắng nên rất phù hợp với gia đình có nhiều trẻ con như nhà tôi. Chỉ có m[...]

  • Cách tẩy mùi khó chịu trên vật dụng

    1. Khử mùi sơn bằng giấm  Đồ đựng thực phẩm nếu dùng sơn sơn bên ngoài, khi còn mới có mùi rất khó chịu. Ta có thể dùng khăn tẩm giấm lau lên đồ dùng, mùi sơn sẽ hết.2. Tẩy cáu bẳn trong phích nước nóng Khi phích nước dùng lâu, trong sẽ xuất hiệt cáu bẩn. Ta có thể đổ vào trong phích một ít giấm nóng, đậy chặt [...]

  • 7 mẹo hay cho người làm bánh

    Hẳn các mẹ sẽ rất thích thú khi bỏ túi 7 mẹo nhỏ dưới đây trong quá trình làm bánh.1. Cắt bánh gato không bị dính daoĐể khi cắt bánh gatô không bị dính dao, trước khi cắt nên ngâm dao trong nước sôi một lúc, rồi dùng dao nóng để cắt.2. Cắt và bảo quản bánh mìNếu muốn cắt bánh mỳ thật hoàn hảo, trước khi cắt đem dao hơ[...]

  • Mách nước phân biệt rượu ngoại thật, giả

    Thông thường các chai rượu ngoại được đóng nắp tự động nên mức rượu rất bằng nhau.1.001 cách làm giả GS.TS Hoàng Đình Hòa, Viện Công nghệ sinh học & Thực phẩm, Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, dù rượu của Việt Nam hay rượu Tây đều có nhiều cách làm giả. Đối với rượu Việt Nam, nếu giả thì thường là họ dùng cồn c[...]

  • Bài đăng mới đây

    Mai Phương Thúy thân thiết “đàn em” Tú Anh

    Cùng khoe vai trần, lưng óng trong đầm đen bí hiểm, người đi trước, kẻ đến sau , mỗi người một vẻ “10 phân vẹn 10”. Hai nhan sắc Việt liên tục kề cận suốt dạ tiệc Appreciation Grows đêm 24/10/2012. Xúng xính váy đầm, nói cười rộn rã, “đệ nhất mỹ nhân” Việt Mai Phương Thúy như thỏi nam châm hút hết mọi ánh nhìn[...]

    Trầm trồ với thân hình hoàn mỹ của kiều nữ Hàn

    Thần tượng 9X So Hee (Wonder Girls) luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất với thân hình chuẩn đến từng centimet của mình. Mới đây, một vài hình ảnh của ngôi sao thần tượng So Hee - thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls được đăng tải trên cộng đồng mạng thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng bởi thân hình chu[...]

    Phi Thanh Vân quằn quại hát, chẳng lo hở ngực

    Vừa xuất hiện, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lập tức làm khán giả 'choáng' với bộ váy khoe vòng 1 quá đà. Với màn biểu diễn khá 'quằn quại', khán giả lo Phi Thanh Vân bị 'lộ hàng'.     Tối 25.10, Phi Thanh Vân là khách mời trong một chương trình    Với màn biểu diễn khá 'quằn quại[...]

    Thanh Hằng 'kín bưng', Dương Yến Ngọc sexy

    Hai người đẹp mỗi người một phong cách ăn mặc khi đi xem live concert của Bằng Kiều tối 26/10. Cô hòa cùng dòng người đông đúc tiến vào cổng soát vé. Tối 26/10, Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ đến xem live concert của Bằng Kiều. Từ trước đêm diễn cả tháng, Thanh Hằng đã háo hức chờ đợi để đư[...]

    Hoàng Yến khoe chân, Ngọc Trinh khoe gì?

    Mai Phương Thúy khoe lưng, Ngọc Trinh khoe vòng 3, Anh Thư thường hay khoe eo còn Thanh Hằng lại mải mê khoe chân... "Đẹp khoe, xấu che" câu châm ngôn này dường như luôn được xem là cẩm nang được các ngôi sao nổi tiếng ghi nhớ. Đã là người đẹp, đương nhiên họ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp hơn người. Thế nhưng, đi[...]

    Làm thế nào để phục vụ tốt các khách hàng khó tính?

    Khi nói đến dịch vụ khách hàng trong kinh doanh, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh, giận dữ và thậm chí là thô lỗ. Khả năng giao tiếp xuất sắc cũng như cách giải quyết vấn đề ổn thỏa, hiệu quả của bạn trong cách hành xử với những khách hàng loại này sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của công ty. Dưới đây là Quy trình 5 bước giúp bạn đối phó với những khách hàng khó tính nhất. 

    Phần lớn các bộ phận dịch vụ khách hàng tại các công ty đều phải đương đầu với những tình huống khách hàng tỏ ra cáu kỉnh, bực tức. Những tình huống này có thể bao gồm:
    • Một khách hàng tỏ ra tức giận về chất lượng hay việc giao nhận sản phẩm/dịch vụ.
    • Một sản phẩm được gửi trả lại hay một tuyên bố chấm dứt sử dụng dịch vụ.
    • Những thông tin không chính xác được chuyển tới cho khách hàng.
    • Một khách hàng có thái độ tiêu cực với công ty bạn bởi những trải nghiệm của họ trong quá khứ.
    • Xung đột hay sự đối chất gay gắt.
    • Những khách hàng cáu giận.
    • Giải thích về một thủ tục hay chính sách của công ty.
    • Ngăn chặn một yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với nhà quản lý từ phía khách hàng.
    Mục tiêu cuối cùng trong những tình huống khó khăn này là nhằm đưa ra một giải pháp hiệu quả nhất. Chúng ta đều muốn khách hàng rời khỏi công ty với cảm giác họ đã được lắng nghe, được chăm sóc và được đánh giá cao. Những suy nghĩ và nhìn nhận hướng tới khách hàng sẽ có tác động khá lớn đến việc đạt được các mục tiêu này. Cùng với trọng tâm hướng đến khách hàng, có một công cụ vô giá giúp bạn đương đầu với những tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất, đó là Quy trình 5 bước (Five-Step Process):
    Quy trình 5 bước:
    Bạn đã từng bao giờ là một khách hàng cáu kỉnh, gọi điện cho nhà cung cấp sản phẩm hay dịch vụ của bạn để thông báo một vấn đề nghiêm trọng? Nếu bạn nhận được một câu trả lời thoã mãn cùng một cảm giác mình đã được lắng nghe, được chăm sóc chu đáo, và được đánh giá đúng trong suốt thời gian giao dịch, liệu bạn có quan tâm đến việc sẽ tiếp tục mua sắm sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp đó trong tương lai không? Chắc chắn là có. Quy trình 5 bước sẽ giúp chúng ta tạo ra cho các khách hàng một cảm giác thoải mái như vậy. Ngoại trừ việc hướng đến một giải pháp hiệu quả nhất, mục tiêu của Quy trình 5 bước là để lại trong khách hàng một cảm giác được lắng nghe, được chăm sóc tốt và được đánh giá cao. Dưới đây là những bước cụ thể của Quy trình 5 bước.
    Bước 1 – Hoạch định chiến lược 
    Bạn sẽ hoạch định một chiến lược như thế nào?
    • Xây dựng và phát triển một mục tiêu cho hoạt động giao tiếp trong công ty. Bạn muốn những kết quả sau cùng như thế nào? (giữ chân các khách hàng, giải quyết một vấn đề nào,…).
    • Nhận ra những giới hạn và khả năng của bạn: Bạn có thể làm được hay cung cấp những gì cho các khách hàng của bạn? Bạn không thể làm được những gì cho khách hàng bởi chính sách, quy định của công ty hay các lý do kinh doanh khác?
    • Chuẩn bị sẵn sàng bằng việc nhận ra những vấn đề chung và các giải pháp thành công.
    Chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn nên hướng tới một giải pháp có thể giúp ích hiệu quả nhất cho cả công ty bạn và khách hàng. Nếu bạn thành công, bạn sẽ níu giữ được khách hàng, vượt mọi mong đợi của khách hàng, và đưa ra cho khách hàng một cảm giác thoả mãn để họ sẽ tiếp tục gắn kết với công ty bạn trong tương lai.
    Bưới 2 – Thể hiện sự cảm kích
    Thể hiện sự cảm kích luôn vô cùng quan trọng nhằm xử lý êm đẹp các tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng. Bạn hãy sử dụng các câu giao tiếp kiểu như “Tôi hiểu quý vị cảm nhận như thế nào”, “Tôi hiểu”, “Tôi xin lỗi”, “Tôi rất lấy làm tiếc”, “Tôi có thể hiểu cách mà quý vị cảm nhận” để các khách hàng cảm thấy họ được lắng nghe và chúng ta đang tôn trọng họ. Thật hữu ích nếu chúng ta chủ động tiến lên bằng việc giúp đỡ khách hàng giải toả sự cáu giận và đặt bản thân chúng ta vào cương vị của khách hàng.
    Bước 3 – Làm rõ vấn đề
    Đôi khi chúng ta mắc sai lầm trong việc giải quyết các khó khăn vướng mắc phát sinh bởi vì chúng ta dựa trên những gì bản thân suy nghĩ và nhận xét lời nói của khách hàng. Bước thứ ba này của Quy trình 5 bước sẽ cho phép chúng ta làm rõ các thông tin, qua đó hiểu được những mối quan tâm thực sự của khách hàng. Bạn có thể làm rõ vấn đề theo một số cách thức như:
    • “Những gì tôi nghe và hiểu được từ phía anh là … không biết có đúng vậy không?”
    • “Anh có thể nói thêm cho tôi về việc …..?”
    • “Tôi có thể giúp anh như thế nào….?”
    • “Anh mong đợi mọi chuyện sẽ như thế nào…?”.
    Việc làm rõ vấn đề sẽ đưa chúng ta tới một giải pháp thích hợp theo một cách thức hiệu quả hơn.
    Bước 4 – Đưa ra một cách thức giải quyết vấn đề 
    Bước thứ tư là đưa ra một giải pháp. Việc đưa ra cũng như giới thiệu một giải pháp không phải là một thách thức khó khăn nếu bạn thực hiện chuẩn xác cả ba bước trên. Khi chúng ta đưa ra một giải pháp, chúng ta mong muốn giải thích một cách cụ thể chúng ta sẽ làm những gì cho khách hàng. Chúng ta cũng có thể đưa ra một số giải pháp khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chú ý rằng: Như những gì đã thảo luận tại Bước 1: Hoạch định chiến lược, điều quan trọng là bạn cần hiểu rõ những giới hạn cũng như khả năng của bạn - bạn có thể làm được những gì và không thể làm được những gì cho các khách hàng.
    Làm thế nào để phục vụ tốt các khách hàng khó tính?
    Bước 5 – Kiểm tra 
    Việc kiểm tra chính là cơ hội của chúng ta nhằm đảm bảo rằng khách hàng đã hoàn toàn thoả mãn và cảm thấy vui vẻ với giải pháp đã được đưa ra.
    Bạn có thể kiểm tra lại theo một số cách thức như:
    • “Việc đó nghe như thế nào?”
    • “Anh nghĩ gì về việc này?”
    • “Anh có đồng ý với tôi?”
    • “Việc đó có ý nghĩa với anh không?”
    • “Việc đó có đúng với những gì anh yêu cầu không?”
    • “Việc đó có khiến anh cảm thấy thoải mái không?”
    Ứng dụng Quy trình 5 bước
    Ví dụ dưới đây sẽ minh họa cho phương pháp hướng tới khách hàng thông qua Quy trình 5 bước.
    Bước 1 - Hoạch định chiến lược: Chiến lược của chúng ta là nhằm giữ chân các khách hàng bất cứ lúc nào có thể. Chúng ta muốn đưa ra cho khách hàng những cảm giác thoải mái nhất trong khi vẫn cân bằng giữa lợi ích kinh doanh và nhu cầu của khách hàng. Không ai muốn đánh mất các khách hàng hiện đang có cả.
    Tình huống được đưa ra là một khách hàng gọi điện than phiền về chất lượng sản phẩm mà anh ta mới mua cách đó không lâu:
    - Bước 2 - Thể hiện sự cảm kích: “Tôi xin lỗi về việc sản phẩm đã không có được chất lượng nhưng anh mong đợi. Tôi hiểu sự thất vọng của anh. Tôi hoàn toàn có thể giúp anh” .
    - Bước 3 - Làm rõ vấn đề: “Để chúng tôi có thể cải thiện chất lượng sản phẩm – và giúp tôi có thể phục vụ anh tốt hơn, liêu tôi có thể hỏi anh rằng bộ phận cụ thể nào có chất lượng tồi được không?”.
    - Bước 4 – Đưa ra một giải pháp: “Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng đổi cho anh một sản phẩm tương tự khác với chất lượng tốt hơn”.
    - Bước 5 - Kiểm tra lại: “Anh có bằng lòng với giải pháp đó không?”
    Tuỳ thuộc vào các phản ứng từ phía khách hàng, chúng ta có thể phải thực sự lặp đi lặp lại nhiều lần cả 5 bước trên theo tuần tự từng bước một trong quá trình giao tiếp với một khách hàng. Bằng việc giảm bớt sự xung đột và cởi mở trong đối thoại với khách hàng, quy trình 5 bước sẽ giúp bạn tránh khỏi rơi vào những cuộc cãi vã không hiệu quả. Nó cũng sẽ trợ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo ra cho khách hàng những cảm giác và trải nghiệm thoải mái nhất khi giao dịch mua bán với công ty bạn.
    Sưu tầm: www.kynang.edu.vn

    Chia sẻ :

    0 nhận xét cho bài đăng này

    Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

    Cập nhật bài mới...
    Nhập email của bạn vào đây
    Để nhận các bài đăng mới!

    Nhập email của bạn và nhấn enter.

    Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
    các blog Quảng cáo
    tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
    .com
    BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
    BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
  • Mai Phương Thúy thân thiết “đàn em” Tú Anh

    Cùng khoe vai trần, lưng óng trong đầm đen bí hiểm, người đi trước, kẻ đến sau , mỗi người một vẻ “10 phân vẹn 10”. Hai nhan sắc Việt liên tục kề cận suốt dạ tiệc Appreciation Grows đêm 24/10/2012. Xúng xính váy đầm, nói cười rộn rã, “đệ nhất mỹ nhân” Việt Mai Phương Thúy như thỏi nam châm hút hết mọi ánh nhìn[...]

  • Trầm trồ với thân hình hoàn mỹ của kiều nữ Hàn

    Thần tượng 9X So Hee (Wonder Girls) luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất với thân hình chuẩn đến từng centimet của mình. Mới đây, một vài hình ảnh của ngôi sao thần tượng So Hee - thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls được đăng tải trên cộng đồng mạng thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng bởi thân hình chu[...]

  • Phi Thanh Vân quằn quại hát, chẳng lo hở ngực

    Vừa xuất hiện, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lập tức làm khán giả 'choáng' với bộ váy khoe vòng 1 quá đà. Với màn biểu diễn khá 'quằn quại', khán giả lo Phi Thanh Vân bị 'lộ hàng'.     Tối 25.10, Phi Thanh Vân là khách mời trong một chương trình    Với màn biểu diễn khá 'quằn quại[...]

  • Thanh Hằng 'kín bưng', Dương Yến Ngọc sexy

    Hai người đẹp mỗi người một phong cách ăn mặc khi đi xem live concert của Bằng Kiều tối 26/10. Cô hòa cùng dòng người đông đúc tiến vào cổng soát vé. Tối 26/10, Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ đến xem live concert của Bằng Kiều. Từ trước đêm diễn cả tháng, Thanh Hằng đã háo hức chờ đợi để đư[...]

  • Hoàng Yến khoe chân, Ngọc Trinh khoe gì?

    Mai Phương Thúy khoe lưng, Ngọc Trinh khoe vòng 3, Anh Thư thường hay khoe eo còn Thanh Hằng lại mải mê khoe chân... "Đẹp khoe, xấu che" câu châm ngôn này dường như luôn được xem là cẩm nang được các ngôi sao nổi tiếng ghi nhớ. Đã là người đẹp, đương nhiên họ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp hơn người. Thế nhưng, đi[...]

  • Meovatcuocsong.blogspot.com
    BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG