TIN TỨC
MẸO VẶT BLOGGER
  • Tạo Widgets bài viết liên quan cho Blogger BlogSpot

    Bài này, mình xin hướng dẫn các bạn cách tạo tiện ích Bài viết liên quan 1 cách đơn giản nhất, dạng link cho các bạn.Xem Demo ở hình dưới.Bắt đầu: Đăng nhập vào Blogger bằng tài khoản Gmail của các bạn. Chọn blog các bạn muốn chỉnh sửa: Thiết kế -> Chỉnh sửa HTML, đánh vào ô Mở rộng mẫu tiện ích [...]

  • Thay đổi liên kết Bài đăng cũ hơn, bài đăng mới hơn bằng hì

    Change Older Post and Newer Post link[FD's BlOg] - Đối với mỗi template của blogspot, mặc định cuối mỗi trang sẽ có 3 link liên kết là "Bài viết mới hơn", "Trang chủ", "Bài viết cũ hơn". Để làm cho blog trông đẹp hơn, hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 1 thủ thuật nhỏ để đổi các liên kết đó thành hình ảnh. Các b[...]

  • Thủ thuật tạo bài viết giống trang dantri.com.vn"

    Như mình đã nói cùng các bạn thì hôm nay mình chia sẻ cho các bạn thủ thuật hoàn chỉnh để tạo bài viết giống với trang Dân Trí. Tuy nhiên với bài viết trước còn nhiều nhược điểm như sử dụng 2 file JS, code rờm rà, trùng biến với một số thủ thuật đã có... Chính vì những lý do đó hôm nay mình viết bài này chia sẻ lại ch[...]

  • Tạo Menu Giống Trang Sổ Ngang 24h.Com

    ☼ Tiến hành thủ thuật1. Đăng nhập vào blogger2. Vào bố cục chọn chỉnh sửa HTML3. Thêm đoạn mã bên dưới vào sau thẻ <head><link href='http://nguyenhoangnam.googlecode.com/files/style24h.css.js' rel='stylesheet' type='text/css'/><script src='http://nguyenhoangnam.googlecode.com/files/j[...]

  • PHẦN MỀM
  • Sothink SWF Decompiler 7.1 Full & Sothink SWf Easy 6.6 Full

    Sothink SWF Decompiler 7.1 Full: http://www.mediafire.com/?2ygx9jf3c051471Sothink SWf Easy 6.6 Full: http://www.mediafire.com/?d8bitg5bi6fi8p8p/s: dùng được thì cho mình cái thanks nhé  Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.comhttp://feeds.feedburner.com/meovatcuocsong[...]

  • Boilsoft Video Joiner 6.57 Full + Serial - Phần mềm nối fil

    Boilsoft Video Joiner là phần mềm cho phép bạn nối các file video lại với nhau thành một file duy nhất mà chất lượng hình ảnh, âm thanh vẫn không thay đổi. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau nên có thể thích hợp cho mọi mục đích sử dụng.Một vài tính năng chính của chương trình:Giữ nguy[...]

  • Dicter 3.20 Free - Phần mềm dịch văn bản qua Google Transla

     Dicter 3.20 là phần mềm miễn phí hỗ trợ dịch văn bản thông minh dựa trên Google Translate. Với Dicter 3.20, các bạn có thể tra từ, dịch đoạn văn sang nhiều loại ngôn ngữ, nghe phát âm một cách đơn giản mà không cần phải mất nhiều thao tác. Tất nhiên sử dụng phần mềm này đòi hỏi bạn phải sử dụng [...]

  • Zend Studio 9.0.2 Full - IDE hỗ trợ lập trình chuyên nghiệp

    Zend Studio là môi trường phát triển kết hợp (IDE) duy nhất dành cho các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp để hoàn thiện tất cả những phần phát triển cần thiết cho chu kỳ đầy đủ của ứng dụng PHP. Thông qua một bộ công cụ toàn diện gồm editing, debugging, analysis, optimization and database tools, Zend[...]

  • MẸO VẶT MÁY TÍNH
  • Mẹo nhỏ sao chép file từ đĩa CD … không cho sao chép

    Có bao giờ bạn muốn chép các file từ các đĩa CD về máy mình nhưng nếu chỉ copy thông thường thì thật ra bạn chỉ copy file shortcut của nó thôi (các đĩa học anh văn ngoài thị trường hiện nay như vậy đó). Bạn vẫn phải có đĩa mới nghe hoặc xem được. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng nhiều cách ví dụ như dùng ph[...]

  • Tổng hợp Thủ thuật win 7

    Khóa chương trìnhNếu máy bạn có rất nhiều các chương trình , bạn có thể chặn việc kích hoạt chúng trên destop của bạn với thủ thuật nhỏ sau đây. Đầu tiên bạn nhấn Start, trong khung tìm kiếm gõ regedit và nhấn Enter. Tìm đến khóa sau: HKEY_CURRENT_USER \ Software \ Microsoft \ Windows \ Curren[...]

  • Mac OS X: 10 mẹo cho người mới bắt đầu

    Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài tinh chỉnh nhỏ trên máy Mac, 10 mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ đáp ứng phần nào đó sự tò mò của bạn. Nó cực kỳ hữu ích nhưng [...]

  • Hướng dẫn cài đặt Windows 7 ảnh minh họa

    1. Yêu cầu tối thiểu về phần cứng: - CPU 1GHz hoặc cao hơn với 32 bit hoặc 64 bit.- 1 GB Ram cho phiên bản 32 bit hoặc 2 GB Ram cho 64 bit.- 16 GB dung lượng trống trên ổ đĩa cho 32 bit hoặc 20 GB cho 64 bit.- Cạc đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn.- Ổ đĩa DVD (nếu bạn cài đặt từ DVD).2. Các bước cài đặ[...]

  • MẸO VẶT TỔNG HỢP
  • Mẹo dùng nước tẩy mà vẫn giữ màu quần áo

    Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo dùng nước tẩy mà vẫn giữ được sắc màu của quần áo, mời chị em tham khảo nhé!Chị Nguyễn Thanh Hiền, ngụ tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết: “Quần áo màu dễ giấu vết bẩn hơn quần áo trắng nên rất phù hợp với gia đình có nhiều trẻ con như nhà tôi. Chỉ có m[...]

  • Cách tẩy mùi khó chịu trên vật dụng

    1. Khử mùi sơn bằng giấm  Đồ đựng thực phẩm nếu dùng sơn sơn bên ngoài, khi còn mới có mùi rất khó chịu. Ta có thể dùng khăn tẩm giấm lau lên đồ dùng, mùi sơn sẽ hết.2. Tẩy cáu bẳn trong phích nước nóng Khi phích nước dùng lâu, trong sẽ xuất hiệt cáu bẩn. Ta có thể đổ vào trong phích một ít giấm nóng, đậy chặt [...]

  • 7 mẹo hay cho người làm bánh

    Hẳn các mẹ sẽ rất thích thú khi bỏ túi 7 mẹo nhỏ dưới đây trong quá trình làm bánh.1. Cắt bánh gato không bị dính daoĐể khi cắt bánh gatô không bị dính dao, trước khi cắt nên ngâm dao trong nước sôi một lúc, rồi dùng dao nóng để cắt.2. Cắt và bảo quản bánh mìNếu muốn cắt bánh mỳ thật hoàn hảo, trước khi cắt đem dao hơ[...]

  • Mách nước phân biệt rượu ngoại thật, giả

    Thông thường các chai rượu ngoại được đóng nắp tự động nên mức rượu rất bằng nhau.1.001 cách làm giả GS.TS Hoàng Đình Hòa, Viện Công nghệ sinh học & Thực phẩm, Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, dù rượu của Việt Nam hay rượu Tây đều có nhiều cách làm giả. Đối với rượu Việt Nam, nếu giả thì thường là họ dùng cồn c[...]

  • Bài đăng mới đây

    Mai Phương Thúy thân thiết “đàn em” Tú Anh

    Cùng khoe vai trần, lưng óng trong đầm đen bí hiểm, người đi trước, kẻ đến sau , mỗi người một vẻ “10 phân vẹn 10”. Hai nhan sắc Việt liên tục kề cận suốt dạ tiệc Appreciation Grows đêm 24/10/2012. Xúng xính váy đầm, nói cười rộn rã, “đệ nhất mỹ nhân” Việt Mai Phương Thúy như thỏi nam châm hút hết mọi ánh nhìn[...]

    Trầm trồ với thân hình hoàn mỹ của kiều nữ Hàn

    Thần tượng 9X So Hee (Wonder Girls) luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất với thân hình chuẩn đến từng centimet của mình. Mới đây, một vài hình ảnh của ngôi sao thần tượng So Hee - thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls được đăng tải trên cộng đồng mạng thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng bởi thân hình chu[...]

    Phi Thanh Vân quằn quại hát, chẳng lo hở ngực

    Vừa xuất hiện, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lập tức làm khán giả 'choáng' với bộ váy khoe vòng 1 quá đà. Với màn biểu diễn khá 'quằn quại', khán giả lo Phi Thanh Vân bị 'lộ hàng'.     Tối 25.10, Phi Thanh Vân là khách mời trong một chương trình    Với màn biểu diễn khá 'quằn quại[...]

    Thanh Hằng 'kín bưng', Dương Yến Ngọc sexy

    Hai người đẹp mỗi người một phong cách ăn mặc khi đi xem live concert của Bằng Kiều tối 26/10. Cô hòa cùng dòng người đông đúc tiến vào cổng soát vé. Tối 26/10, Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ đến xem live concert của Bằng Kiều. Từ trước đêm diễn cả tháng, Thanh Hằng đã háo hức chờ đợi để đư[...]

    Hoàng Yến khoe chân, Ngọc Trinh khoe gì?

    Mai Phương Thúy khoe lưng, Ngọc Trinh khoe vòng 3, Anh Thư thường hay khoe eo còn Thanh Hằng lại mải mê khoe chân... "Đẹp khoe, xấu che" câu châm ngôn này dường như luôn được xem là cẩm nang được các ngôi sao nổi tiếng ghi nhớ. Đã là người đẹp, đương nhiên họ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp hơn người. Thế nhưng, đi[...]

    Hiểu khách hàng theo mục tiêu

    Kinh tế suy thoái, sức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ giảm sút, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các chọn lựa của mình. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp cần hiểu khách hàng muốn gì, từ đó mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.

    Kinh tế suy thoái, sức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ giảm sút, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các chọn lựa của mình. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp cần hiểu khách hàng muốn gì, từ đó mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.
    Một sản phẩm hoặc dịch vụ không thể làm vừa lòng tất cả mọi khách hàng, nên việc hiểu khách hàng, hiểu sự khác nhau trong nhu cầu của khách hàng đối với đối với sản phẩm là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp có thể nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo sản phẩm phù hợp. Đây cũng là xuất phát điểm để doanh nghiệp thực hiện các tiến trình phân khúc khách hàng, định vị, định giá sản phẩm, truyền thông, phân phối, bán hàng và hậu mãi.

    Lắng nghe khách hàng không chưa đủ!


    Để hiểu khách hàng, đa số các doanh nghiệp nghĩ ngay đến việc lắng nghe khách hàng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Giáo sư Leonard, Đại học Havard, không phải tình huống nào cũng nên lắng nghe khách hàng. Ở những lĩnh vực khách hàng hiểu rõ, lắng nghe là điều tốt. Nhưng ở những lĩnh vực khách hàng không rành, ví dụ lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm mới, việc hỏi khách hàng góp ý về giải pháp cho sản phẩm mới thường có hai hạn chế.

    Thứ nhất, khách hàng sẽ có xu hướng quá tập trung vào cách thức mà họ đang sử dụng sản phẩm hiện hữu và khó lòng tưởng tượng ra giải pháp mới.

    Thứ hai, khi hỏi ý kiến khách hàng, đôi khi khách hàng cũng có nhu cầu mâu thuẫn nhau, mà bản thân họ cũng không biết cách giải quyết.

    Cái khéo của doanh nghiệp là khơi gợi cho khách hàng nói ra những nhu cầu dù mâu thuẫn nhưng có thật này. Trên cơ sở đó, bộ p
    ạn, có nhiều ông bố bà mẹ vừa không muốn cho bé mặc tã ( vì sợ bé bị nóng, ngứa….) vừa cũng không muốn em bé tè ướt giường. Hiểu được điều này, tập đoàn Kimberly-Clark đã sáng tạo ra “quần đáy tã” và đã thành công vang dội.

    Hiểu khách hàng theo mục tiêu
    “Hiểu khách hàng theo mục tiêu” đưa ra quan điểm khác về cách hiểu khách hàng. Việc khách hàng chọn mua sản phẩm nhằm hoàn tất một mục tiêu nào đó, và mục tiêu đó cần được đặt trong một hoàn cảnh cụ thể. Trên cơ sở những thông tin này, bộ phận nghiên cứu sản phẩm của doanh nghiệp tiến hành thiết kế lại sản phẩm, hoặc phát triển sản phẩm để giúp khách hàng thực hiện được các mục tiêu của mình trong hoàn cảnh đặc thù đó.
    Hiểu khách hàng theo mục tiêu

    Một hệ thống nhà hàng bán thức ăn nhanh rất muốn tăng doanh số mặt hàng kem sữa. Trước kia, nhà hàng phân nhóm các khách hàng theo các chỉ số nhân khẩu học và tâm lý tiêu dùng. Họ mời khách hàng đến dùng thử các loại kem mới và đề nghị cho ý kiến. Dựa trên các đánh giá này, nhà hàng đưa ra nhiều loại kem mới. Tuy nhiên, sau một thời gian doanhthu vẫn không tiến triển.

    Một nhà nghiên cứu thị trường đã dùng phương pháp “hiểu khách hàng theo mục tiêu” để tiếp cận vấn đế. Đầu tiên, người này quan sát hành vi mua kem của khách hàng. Theo đó, khách hàng mua kem vào buổi sáng thường chỉ mua kem sữa, không mua thêm thứ khác. Những người này không uống tại chỗ mà vừa lái xe vừa uống. Qua phỏng vấn phát hiện nhóm khách hàng này đang trên đường đi làm, khá vội, họ không đói, nhưng cần một thứ gì vừa ăn vừa lái xe cho đỡ buồn. Yêu cầu đối với món đó là phải giúp họ không đói cho đến tận trưa. Đối với những lựa chọn khác như bánh ngọt, chuối và đậu phộng, đa số cho là bánh ngọt quá khô, chuối ăn mau hết, đậu phộng thì mau đói, chỉ có kem sữa là phù hợp.

    Nhóm khách hàng buổi trưa và chiều đa phần là cha mẹ mua cho con tráng miệng sau bữa ăn. Tuy nhiên, những người này thường ăn xong trước và phải sốt ruột chờ con hút kem sữa.

    Dựa trên những thông tin trên, nhà nghiên cứu đề xuất : đối với nhóm khách hàng thứ nhất, các loai kem bán vào buổi sáng cần được pha đặc hơn. Vì đa số khách hàng đều vội, các máy kem cần để trước quầy cho khách tự lấy. Về mặt thanh toán, nhà hàng cần phát hành thẻ trả trước để khách hàng có thể tự trả tiền bằng cách cà thẻ vào máy trước khi lấy kem.

    Đối với nhóm khách hàng thứ hai, kem bán buổi chiều cần được pha loãng hơn, để cho các cô cậu nhỏ uống nhanh cho ba mẹ khỏi phải chờ lâu. Các sắp xếp quầy kệ cũng khác buổi sáng. Máy kem cần để bên trong để tránh trường hợp các cô cậu nhỏ nghịch ngợm. Kết quả là không những doanh số kem sữa của nhà hàng tăng vọt, mà các chỉ số hài lòng đối với nhà hàng cũng tăng cao hơn trước kia.

    Những lưu ý
    Nghiên cứu khách hàng theo mục tiêu nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ mong muốn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, từ đó làm cơ sở để doanh nghiệp cải tiến sản phẩm hoặc thiết kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Để việc nghiên cứu khách hàng có hiệu quả, cần lưu ý những điểm quan trọng sau.

    Cần chọn đúng mẫu nghiên cứu. Khách hàng được nghiên cứu phải là những người liên quan trực tiếp đến việc sử dụng sản phẩm và cần đa dạng để đại diện cho toàn bộ nhóm khách hàng tiềm năng của công ty. Điều này giúp cho việc nghiên cứu khách hàng ghi nhận được hết tất cả mục đích sử dụng sản phẩm của các nhóm khách hàng khác nhau.

    Không phải mục tiêu nào cũng quan trọng như nhau. Kết quả nghiên cứu khách hàng thường cho ra rất nhiều mục tiêu mà khách hàng mong muốn khi mua sản phẩm. Doanh nghiệp cần làm rõ những mục tiêu này gắn liền với hoàn cảnh cụ thể nào. Kế đến doanh nghiệp tiến hành khảo sát khách hàng bằng phương pháp định lượng để xác định được tầm quan trọng của các mục tiêu khác nhau đối với khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với việc thực hiện được mục tiêu mong muốn.

    Khi cải tiến hoặc phát triển sản phẩm mới, doanh nghiệp sẽ ưu tiên những giải pháp phục vụ các mục tiêu quan trọng nhất. Nếu có hai mục tiêu quan trọng như nhau, cần ưu tiên phát triển giải pháp phục vụ mục tiêu mà chỉ số hài lòng của khách hàng thấp hơn.

    Bộ phận máy ảnh kỹ thuật số của tập đoàn Sony đã áp dụng thành công phương pháp hiểu khách hàng theo mục tiêu trong việc cải tiến sản phẩm. Sony đã phát hiện ra một số lượng lớn khách hàng mua máy chụp hình kỷ niệm cho con mình, nhất là lúc con cười nên đã tung ra dòng máy ảnh có chức năng tự động chụp hình khi bé cười bằng cách tích hợp chức năng nhận dạng. Dòng máy ảnh này đã khá thành công trên thị trường.

    Tóm lại, phương pháp “hiểu khách hàng theo mục tiêu” giúp doanh nghiệp tìm ra những gì khách hàng thật sự cần và mức độ ưu tiên của từng nhu cầu, từ đó cải tiến, sáng tạo ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây chính là nền tảng căn bản để tăng cường sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thương trường, đồng thời giảm thiểu rủi ro thất bại khi tung ra sản phẩm mới.
    Sưu tầm: www.kynang.edu.vn 

    Chia sẻ :

    0 nhận xét cho bài đăng này

    Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

    Cập nhật bài mới...
    Nhập email của bạn vào đây
    Để nhận các bài đăng mới!

    Nhập email của bạn và nhấn enter.

    Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
    các blog Quảng cáo
    tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
    .com
    BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
    BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
  • Mai Phương Thúy thân thiết “đàn em” Tú Anh

    Cùng khoe vai trần, lưng óng trong đầm đen bí hiểm, người đi trước, kẻ đến sau , mỗi người một vẻ “10 phân vẹn 10”. Hai nhan sắc Việt liên tục kề cận suốt dạ tiệc Appreciation Grows đêm 24/10/2012. Xúng xính váy đầm, nói cười rộn rã, “đệ nhất mỹ nhân” Việt Mai Phương Thúy như thỏi nam châm hút hết mọi ánh nhìn[...]

  • Trầm trồ với thân hình hoàn mỹ của kiều nữ Hàn

    Thần tượng 9X So Hee (Wonder Girls) luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất với thân hình chuẩn đến từng centimet của mình. Mới đây, một vài hình ảnh của ngôi sao thần tượng So Hee - thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls được đăng tải trên cộng đồng mạng thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng bởi thân hình chu[...]

  • Phi Thanh Vân quằn quại hát, chẳng lo hở ngực

    Vừa xuất hiện, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lập tức làm khán giả 'choáng' với bộ váy khoe vòng 1 quá đà. Với màn biểu diễn khá 'quằn quại', khán giả lo Phi Thanh Vân bị 'lộ hàng'.     Tối 25.10, Phi Thanh Vân là khách mời trong một chương trình    Với màn biểu diễn khá 'quằn quại[...]

  • Thanh Hằng 'kín bưng', Dương Yến Ngọc sexy

    Hai người đẹp mỗi người một phong cách ăn mặc khi đi xem live concert của Bằng Kiều tối 26/10. Cô hòa cùng dòng người đông đúc tiến vào cổng soát vé. Tối 26/10, Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ đến xem live concert của Bằng Kiều. Từ trước đêm diễn cả tháng, Thanh Hằng đã háo hức chờ đợi để đư[...]

  • Hoàng Yến khoe chân, Ngọc Trinh khoe gì?

    Mai Phương Thúy khoe lưng, Ngọc Trinh khoe vòng 3, Anh Thư thường hay khoe eo còn Thanh Hằng lại mải mê khoe chân... "Đẹp khoe, xấu che" câu châm ngôn này dường như luôn được xem là cẩm nang được các ngôi sao nổi tiếng ghi nhớ. Đã là người đẹp, đương nhiên họ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp hơn người. Thế nhưng, đi[...]

  • Meovatcuocsong.blogspot.com
    BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG