TIN TỨC
Bài đăng mới đây

Sai lầm phổ biến khiến công cuộc waxing thất bại

Nhiều bạn mắc phải lắm đó nha!
Waxing trong khi tắm

Tẩy lông ngay sau khi tắm sẽ tiết kiệm thời gian nhưng lại không mang lại cho ấy làn da mịn màng đâu. Khi ngủ hay khi đang tắm nước nóng, chân của chúng ta sẽ tạm thời hơi phồng lên, khiến một phần sợi lông bị che lấp. Điều này khiến công cuộc tẩy không được sạch hoàn toàn, gây sần da. Vì thế, hãy wax vào buổi chiều tối trước khi tắm nhé!


Waxing quá thường xuyên

Có thể nhiều bạn muốn đi wax ở spa hay là tự tẩy ở nhà khi mới thấy những sợi lông nhỏ nhú lên, đây là điều không nên chút nào. Khoảng cách ngắn nhất giữa các lần waxing nên là 4 tuần. Bạn nên để những sợi lông ở vùng bikini và chân dài khoảng 5mm - 10mm thì mới nên thực thi lại lần nữa nhá!

Waxing không đúng cách

Có thể các ấy thấy quá trình waxing ở salon làm đẹp rất đơn giản: thoa lớp wax, phủ lớp vải lên, và kéo. Nhưng nếu tự làm ở nhà, mọi việc lại diễn ra không hề dễ dàng và nhẹ nhàng như vậy. Hãy chú ý, điều quan trọng bạn cần nhớ đó là: kéo căng làn da theo chiều ngược lại với chiều kéo dải vải wax. Nếu không, các ấy có thể bị những vết bầm sâu hoặc trầy xước da đấy!


Chọn thời điểm waxing không thích hợp 

XX nên chú ý đến chu kì kinh nguyệt của mình khi waxing. Jodi Shays, quản lý của salon làm đẹp ở Los Angeles cho biết: “Những thay đổi hormone, sự tăng tuần hoàn máu sẽ khiến XX cảm thấy không thoải mái ngay trước, trong và sau kì kinh nguyệt. Vì thế, tốt nhất bạn nên wax trước kỳ nguyệt san của mình 2 tuần thì sẽ đỡ đau hơn là đợi 1 tuần sau đó.” Ngoài ra, từ 3-5h chiều là thời điểm đỡ đau nhất cho công cuộc waxing đấy!

Khi nào thì bạn không được waxing?

Nên tránh waxing nếu các ấy bị bệnh tiểu đường, suy tĩnh mạch. Ngoài ra, bạn cũng nên "cách ly" những vùng có vấn đề về da hay dễ gây kích ứng da như những vùng đang bị mụn hay bị cháy nắng nhé!

Tips cho ấy nè!

Nếu các ấy lo bị đau, hãy uống một viên aspirin 45 phút trước khi wax. Tuy nhiên, để an toàn, bạn cần có sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ để khẳng định cơ thể mình thích hợp với loại thuốc này.

Không nên bôi kem dưỡng ẩm vào khu vực da mà ấy định wax vào một ngày trước đó. 

Đối với wax lông dưới cánh tay thì các ấy chỉ nên sử dụng các loại lăn khử mùi không có chứa chất chống mồ hôi. Còn khi wax lông trên mặt, bạn cũng không nên bôi nước hoa hồng hay các chất làm se lỗ chân lông trước khi wax nhé! Bởi vì chúng sẽ làm các lỗ chân lông nhỏ lại, gây khó khăn cho việc waxing.

Không tẩy da chết trong vòng 48h sau khi wax và tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với vùng da vừa wax trong vòng 24h.

theo kenh14.vn

Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận