TIN TỨC
Bài đăng mới đây

TRÌNH DUYỆT CHROME PHIÊN BẢN MỚI

TRÌNH DUYỆT CHROME PHIÊN BẢN MỚI TRANG BỊ THÊM CHỨC NĂNG ĐỒNG BỘ TAB VÀ VÁ THÀNH CÔNG 20 LỖI BẢO MẬT, CẢI THIỆN HIỆU SUẤT DUYỆT WEB.

Chrome 19 tốt hơn về khả năng xử lí và ứng dụng.
Chrome 19 tốt hơn về khả năng xử lí và ứng dụng.
Sau thời gian chạy bản Beta, Google vừa phát hành Chrome 19 bản chính thức, vá 20 lỗ hổng bảo mật trên trình duyệt này. Trong số 20 lỗi bảo mật được sửa chữa có 8 lỗi nghiêm trọng, 7 lỗi ở mức trung bình và 5 lỗi ở mức độ thấp. Khoản thưởng trị giá 16.500 USD cũng được trao tặng cho các chuyên gia bảo mật vì các phát hiện đáng giá này.
Thay đổi lớn nhất trên Chrome 19 là hỗ trợ mới cho chức năng đồng bộ hóa thẻ (tab sync). Các chức năng như đánh dấu, mật khẩu, ứng dụng, lịch sử web, chủ đề, phần mở rộng, các cài đặt mở rộng… sẽ được lưu trữ trên tất cả các bản sao của Chrome tại nhiều nền tảng khác nhau, cho phép đồng bộ giữa các thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại Android... thông qua kết nối với cùng một tài khoản Google.
Tuy nhiên, theo lời Raz Mathias, một kỹ sư phần mềm về Chrome, Chrome 19 bản chính thức hiện chưa cung cấp ngay khả năng đồng bộ nói trên cho tất cả người dùng. Tính năng đồng bộ tab này sẽ được cập nhật dần dần trong một vài tuần tới thông qua hệ thống dịch vụ tự động của Google.
Người dùng Windows, Mac OS X và Linux có thể tải về trình duyệt Chrome 19 tại đây.
Lê Anh


Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận