TIN TỨC
Bài đăng mới đây

7 Lời khuyên cho Viết E-mail sẽ nhận bị xóa

Người điên-bận rộn đọc e-mail của họ với các ngón tay trên phím xóa.Chiến lược bánhàng và tác giả Jill Konrath cổ phiếu các hướng dẫn của mình để tăng e-mail thành công khảo sát của bạn.

Công ty của bạn cố gắng để khách hàng lớn hơn đất không ? Hoặc là đội ngũ bán hàng của bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng ? Nếu bạn đã bao giờ gửi e-mail mà không tạo ra phản ứng, có thể là một cái gì đó bạn có thể cải thiện về chiến lược của bạn cho việc chọn một lá thư giới thiệu. Hiện tạiInc.com đã yêu cầu Jill Konrath , một doanh số bán hàng quốc tế công nhận chiến lược vàtác giả hoặc bán SNAP, để chia sẻ lời khuyên của bà để viết e-mail sẽ không có được xóa.
1. Loại bỏ Xóa-gây ra từ
Hãy loại bỏ tất cả sự nói dài giòng kích hoạt các phản ứng xóa. Dưới đây là một số người phạm tội nghiêm trọng: thú vị, nhà nước-nghệ thuật, giải pháp, đối tác, cạnh hàng đầu, niềm đam mê, độc đáo và mua sắm một cửa.
2. Giữ Thông điệp của bạn đơn giản
Email của bạn cần được ít hơn 90 từ. Sử dụng 2-câu đoạn để nó có thể được quét. Stick với phông chữ đen thông thường (không có màu sắc) và không bao giờ bao gồm nhiều hơn một liên kết hoặc tập tin đính kèm.
3. Căn Với Mục tiêu của họ
Nghiên cứu cụ thể công ty khách hàng tiềm năng của ngành công nghiệp hoặc vị trí. Hãy chắc chắn rằng e-mail của bạn đề cập đến một mục tiêu kinh doanh quan trọng, cấp bách chiến lược, vấn đề hoặc thách thức. Mức độ phù hợp là cần thiết.
4. Tập trung vào các ưu tiên ngay lập tức
Xác định các sự kiện kinh doanh quan trọng có thể ảnh hưởng đến các ưu tiên khách hàng tiềm năng của bạn và liên kết thông điệp của bạn vào đó. Ví dụ có thể là: tái định cư, sáp nhập, thay đổi quản lý, pháp luật mới.
5. Được một tài nguyên vô giá
Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể là một mặt hàng, nhưng bạn không phải.Trong e-mail của bạn, tập trung vào những ý tưởng, hiểu biết và thông tin mà bạn có thể chia sẻ rằng sẽ có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn trong việc đạt được mục tiêu của họ.
6. Thủ Lôi kéo dòng Subject
Dòng chủ đề của bạn xác định nếu thông điệp của bạn được đọc. Tránh bán hàng quảng cáo và tập trung vào các vấn đề kinh doanh như: "lại câu hỏi nhanh: gia công phần mềm sáng kiến" ". Giảm thời gian khởi động sản phẩm" hoặc
7. Khởi động một chiến dịch
Làm tám đến 12 chạm (thông qua e-mail và điện thoại) trong một thời gian thời gian bốn đến sáu tuần, mỗi lần tiếp xúc xây dựng ra trước đó. Cung cấp liên kết đến các nguồn tài nguyên. Chú ý giá trị của thay đổi từ hiện trạng.

Konrath Jill là một doanh số bán hàng quốc tế công nhận chiến lược và tác giả sách bán chạy nhất của bán SNAP cuốn sách trước đây của cô, bán cho các công ty lớn , đã được một Amazon Top 20 doanh số bán sách từ năm 2006, và đã được gọi là một "phải đọc" cho nhân viên bán hàng . Cô đã tham khảo ý kiến với các công ty nhưIBM , GE , và Staples . Những lời khuyên được viết bởi Konrath, và được cung cấp bởi Konrath và GoToMeeting , mà bà đã trình bày một hội thảo trên web cùng tên.                                                                                       nguồn inc

Chia sẻ :

0 nhận xét cho bài đăng này

Hãy để lại nhận xét nếu bạn thích bài đăng này

Cập nhật bài mới...
Nhập email của bạn vào đây
Để nhận các bài đăng mới!

Nhập email của bạn và nhấn enter.

Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
các blog Quảng cáo
tanchau123.blogspot.comlamsaonhi.blogspot.com
.com
BÀI ĐĂNG NỔI BẬT
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
Meovatcuocsong.blogspot.com
BÀI ĐĂNG CÁC THÁNG
Bình luận